10 địa điểm tốt nhất để tham quan ở Thái Lan

Tổng quan về những địa điểm tốt nhất để tham quan ở Thái Lan cho thấy nơi để tìm thấy các điểm tham quan văn hóa, lịch sử và tự nhiên. Để có cái nhìn sâu sắc về các hòn đảo và bãi biển nổi tiếng nhất của Thái Lan, hãy xem danh sách đảo này.

Thái Lan là sự kết hợp của những cảnh quay sinh động bao gồm những thành phố hiện đại nhộn nhịp với xe máy và tuk-tuks, các đền thờ Phật giáo được các nhà sư da cam mặc, những bộ lạc điếm bán hàng thủ công, cảnh quan tươi đẹp rải rác khắp các làng nông thôn truyền thống, tàn tích cổ đại và bờ biển tuyệt đẹp. Bãi biển và đầm phá màu xanh. Một bức chân dung quyến rũ như vậy giải thích tại sao Thái Lan lại là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Tổng quan về những địa điểm tốt nhất để tham quan ở Thái Lan cho thấy nơi để tìm thấy các điểm tham quan văn hóa, lịch sử và tự nhiên. Để có cái nhìn sâu sắc về các hòn đảo và bãi biển nổi tiếng nhất của Thái Lan, hãy xem danh sách đảo này.

10. Chiang Rai

Thành phố phía bắc của Thái Lan, Chiang Rai phục vụ như là trung tâm thương mại chính của Tam giác Vàng, có biên giới của Thái Lan, Lào và Myanmar. Một thị trấn bận rộn cung cấp một cái gì đó cho mọi người, Chiang Rai thường được sử dụng như là một cơ sở để khám phá khu vực xung quanh. Thị trấn yên tĩnh trong ngày, khi hầu hết khách du lịch trọn gói của họ đi ra ngoài vào ban ngày, nhưng vào ban đêm đèn neon bật sáng và các quầy hàng lưu niệm và nhà hàng vào hoạt động.

9. Pai 

 
Đền chùa- nơi thích hợp vô cùng cho những ai theo phật giáo
Đền chùa- nơi thích hợp vô cùng cho những ai theo phật giáo

>>>>Xem Thêm: cuoichutthoi.com
 
Một lần chỉ là một ngôi làng yên tĩnh ở miền bắc Thái Lan, Pai bây giờ là một thị trấn đang phát triển là một phần của Mae Hong Son Loop kéo dài giữa Chiang Mai và Mae Hong Son. Được đánh giá là có thung lũng đẹp như tranh và bầu không khí thư giãn, Pai là điểm đến ưa thích giữa những du khách ba lô và du khách muốn khám phá khu vực. Với vị trí của Pai ở chân đồi núi, có nhiều lựa chọn để đi bộ và tham quan các bộ lạc đồi. Ngay bên ngoài thành phố còn có các trại voi, suối nước nóng và những thác nước đẹp. Ngoài ra, Sông Pai cung cấp các cuộc phiêu lưu trong ống và nước triều.

8. Phanom Rung

Ngồi trên một ngọn núi lửa đã tuyệt chủng ở đông bắc Thái Lan, Phanom Rung là khu đền thờ Hindu được coi là có kiến ​​trúc nổi bật. Nằm gần ngôi làng Nang Rong, khu bảo tồn đền thờ này được xây dựng bởi nền văn hoá Khmer giữa thế kỷ thứ 10 và thế kỷ 13 như một sự cống hiến cho thần Hindu, Shiva. Được xây dựng bằng đá sa thạch và muối, Phanom Rung được xây dựng để đại diện cho núi Kailash, ngôi nhà thiêng liêng của Shiva. Khu phức hợp phải đối mặt với phía đông, và bốn lần một năm mặt trời chiếu sáng qua tất cả 15 lối vào khu bảo tồn. Trong những sự kiện này, công viên kéo dài hàng giờ, và người dân địa phương tổ chức lễ hội Phanom Rung quanh lễ kỉ niệm Tháng Tư, với các buổi lễ Brahmin cổ đại và chương trình âm thanh và ánh sáng hiện đại.

7. Railay

Railay (hoặc Rai Leh) là một bán đảo nhỏ chỉ có thể đến được bằng thuyền do những vách đá vôi cao cắt đường đi tới đại lục. Những vách đá này thu hút các nhà leo núi đá từ khắp nơi trên thế giới, nhưng khu vực này cũng là điểm thu hút phổ biến ở Thái Lan do những bãi biển đẹp và bầu không khí thư giãn yên tĩnh. Hầu hết các mảnh đất xây dựng được xây dựng ở phía đông và phía tây của bán đảo đã được các khu nghỉ mát trên bãi biển chiếm giữ, và sự phát triển đang leo lên rừng. Nhưng ít nhất cũng không có tòa nhà cao tầng và phần lớn công trình được giấu trong cây hoặc nằm giữa những khu vườn kiểng đẹp mắt.

6. Vườn Quốc gia Khao Sok

 
Nơi du lịch lý tưởng
Nơi du lịch lý tưởng
Được nhiều người xem là một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã đẹp nhất Thái Lan, Vườn Quốc gia Khao Sok bao gồm rừng rậm, núi đá vôi, sông ngòi và hồ ở tỉnh Surat Thani của miền nam Thái Lan. Khu bảo tồn là nơi sinh sống của một số động vật hoang dã tuyệt vời nhất ở Thái Lan như voi châu Á, sủa hươu, heo rừng, gấu, len Malayan và các loài khỉ khác như vượn, khỉ đuôi lợn và voọc. Có một số con đường mòn trong công viên mà từ đó du khách có thể chọn để thưởng thức trekking qua rừng để khám phá những động vật hoang dã, chụp những thác nước đẹp, bơi trong các hồ bơi tự nhiên và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp từ những góc nhìn cao.

5. Ayuthaya

Được thành lập vào năm 1350, thành phố Ayuthaya nằm ở thung lũng sông Chao Phraya ở Thái Lan. Nó nằm trên một hòn đảo bao quanh bởi ba con sông nối nó với Vịnh Xiêm La. Vua U Thong tuyên bố nó là thủ đô của vương quốc của ông, vương quốc Ayuthaya, được biết đến như là Xiêm La. Sau khi tuyên bố thành phố tráng lệ nhất trên trái đất, Ayuthaya là một địa điểm ấn tượng, với ba cung điện, hơn 400 đền thờ và dân số đạt gần 1.000.000. Năm 1767, người Miến Điện tấn công và chinh phục Ayuthaya tuy nhiên và thủ đô được chuyển tới Bangkok. Những tàn tích của Ayuthaya bây giờ là một điểm thu hút lớn cho những người đến thăm Thái Lan. Nó chỉ là 80 km (50 dặm) về phía bắc của Bangkok, và có thể dễ dàng đạt được bằng tàu, thuyền, xe buýt hoặc xe tải.

4. Kanchanaburi

Kanchanaburi được biết đến với cái cầu qua sông Kwai, có liên quan đến Đường sắt Cái chết lịch sử đến Miến Điện, trong đó hàng ngàn người lao động và tù binh Châu Á chết trong khu vực của mình. Xây dựng dưới sự chiếm đóng của Nhật Bản trong Thế chiến II. Một số bảo tàng và các nghĩa trang chiến tranh đều trình bày thông tin về thành phố và cầu của nó trong những năm 40 của Nhật Bản chiếm đóng. Bên ngoài Kanchanaburi là một số công viên quốc gia, bao gồm Vườn quốc gia Erawan và Srinakarind, nơi có cảnh quan đẹp, thác nước và hang động.

3. Chiang Mai

Được bao quanh bởi các ngọn núi phía bắc Thái Lan, Chiang Mai là một thành phố hưng thịnh thường được sử dụng làm căn cứ giữa ba du khách ba lô và khách du lịch muốn khám phá cảnh quan tươi đẹp, bộ lạc đồi và cuộc phiêu lưu ngoài trời của khu vực. Tuy nhiên, Chiang Mai chính nó là một thành phố lớn và văn hóa quan trọng nơi kiến ​​trúc Thái Lan hiện đại và lịch sử cùng tồn tại. Một cuộc đi bộ xung quanh trung tâm lịch sử cho tầm nhìn ra những bức tường thành phố cũ và hàng chục đền thờ Phật giáo. Tuy nhiên, đền nổi tiếng nhất của Wat Phrathat Doi Suthep nằm bên ngoài Chiang Mai trên một ngọn núi nhìn ra thành phố.
 
Hãy đến với Thái Lan nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình.
Hãy đến với Thái Lan nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình.

2. Bangkok

Thành phố thủ đô của Thái Lan và là thành phố lớn nhất trong nước, Bangkok, là một khu đô thị cao cấp, cung điện hùng vĩ, đền cổ, câu lạc bộ đêm lấp lánh, thị trường nhộn nhịp và đường phố với hàng rào đồ lưu niệm và các món ăn khêu gợi. Trong khi thành phố đôi khi được miêu tả như là một khu rừng đặc trị bị kẹt xe với ồn ào và ô nhiễm không khí, Bangkok không phải là không có vẻ đẹp tự nhiên của nó được nhìn thấy trong các kênh rạch còn lại của nó, không gian cây xanh và hoa cây cảnh nhiệt đới. Phố du lịch nổi tiếng Đường Khao San là nơi tốt để bắt đầu mua sắm, ăn uống và giải trí về đêm. Cũng không thể bỏ lỡ được đền thờ thiêng liêng Wat Phra Kaew, trong đó có các Phật Ngọc.

1. Quần đảo Thái Lan

Các hòn đảo ngoài khơi bờ biển Thái Lan nổi tiếng trên khắp thế giới về những bãi biển đẹp của họ, những nơi khác cho phong cảnh tuyệt đẹp của họ và một số thậm chí còn tuyên bố nổi tiếng của họ cho bầu không khí bên. Có ba nhóm đảo chính ở Thái Lan. Phía đông của Bangkok có Ko Samet và Ko Chang, trong vùng Vịnh Ko Samui nằm ở Ko Pha Ngan và Ko Tao, trong Andaman Phuket và Ko Phi Phi. Phuket là hòn đảo lớn nhất và phát triển nhất của đất nước, kết nối với đất liền bằng hai cây cầu. Ko Phi Phi nổi tiếng với bộ phim "The Beach", trong khi Ko Tao là mecca lặn của Thái Lan. Nhưng có rất nhiều hòn đảo đẹp để lựa chọn.
10 địa điểm tốt nhất để tham quan ở Thái Lan 10 địa điểm tốt nhất để tham quan ở Thái Lan Reviewed by Unknown on 20:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.