Giáo trình học tiếng Đức cơ bản

Bạn chuẩn bị đi du học Đức, bạn muốn có một vốn tiếng Đức tốt để sang có thể học tập và làm việc. Khi sang Đức, bạn luôn phải tiếp xúc với tiếng Đức thường xuyên như tiếng mẹ đẻ. Để không bị bỡ ngỡ sau này, khi còn ở Việt Nam,các bạn hãy cố gắng học thật tốt nó nhằm tạo cho mình một hành trang vững chắc, và không bị bỡ ngỡ khi đi du học.

Cùng nhau học tiếng Đức.

MENSCHEN

Đây là bộ sách của nhà xuất bản Hueber (chuyên xuất bản các loại sách ngoại ngữ). Trọng tâm của bộ sách này hướng vào các kỹ năng nghe nói với những cách trình bày đơn giản, dễ hiểu. Hiện nay, sách đã ra trình độ A1, A2 với độ khó tăng dần, phù hợp với khả năng học tập của người học. Tuy nhiên, sách viết bằng tiếng Đức nên có thể sẽ hơi khó khăn cho người mới học. Nhưng với sụ hướng dẫn của những giảng viên chuyên môn cao bạn sẽ nhanh chóng hiểu và tiếp thu kiến thức hiệu quả.


Giáo trình trình độ A1.


Giáo trình này có nhiều hình ảnh trực quan sinh động, dễ học và rất dễ ghi nhớ. Bộ giáo trình Menschen bao gồm sách học kèm thêm đĩa DVD và sách bài tập kèm đĩa CD. Người học sẽ được rèn luyện toàn diện kỹ năng nghe hiểu cũng như kỹ năng phát âm.


Giáo trình trình độ A2.


Trong giáo trình giới thiệu cho người học những kiến thức ngữ pháp cơ bản nhất cho các cấp độ A như: cấu tạo của một câu tiếng Đức, danh từ trong tiếng Đức, giống của danh từ tiếng Đức và một số dấu hiệu nhận biết giống của danh từ trong tiếng Đức. Giới thiệu cách phân biệt danh từ số ít và số nhiều trong tiếng Đức, cách chia động từ có quy tắc và bất quy tắc, nội động từ và ngoại động từ và những động từ khiếm khuyết. Các giới từ, mạo từ xác định và không xác định. Chỉ các phương pháp học các đại từ, tính từ và các thì trong tiếng Đức, các ví dụ về thì và học số đếm tiếng Đức. Cao cấp hơn đó la học các đại từ chỉ định và động từ quan hệ. Các động từ ghép và cách tách chúng trong câu. Đuôi của tính từ và các mệnh đề chính và mệnh đề phụ trong các câu tiếng Đức và hai thì tương lai trong tiếng Đức.


Nguồn internet.


Giáo trình học tiếng Đức cơ bản Giáo trình học tiếng Đức cơ bản Reviewed by Unknown on 02:17 Rating: 5

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.