Du học Hàn Quốc năm 2016



Cộng sở hữu cơn sốt phim ảnh và bắt mắt Hàn Quốc thâm nhập vào Việt Nam kể riêng và những nước Đông Á nhắc chung, ngày càng với rộng rãi bạn trẻ yêu thích ngôn ngữ xứ Hàn.

Trương Thị Hạnh, 1 sinh viên đang theo học ngôn ngữ và văn hoá Hàn tại Trường Đại học ngoại ngữ quốc gia kín lịch phiên dịch cho du khách Hàn Quốc và gia sư cho trẻ em Hàn Quốc sống tại thủ đô. Sau 1 ngày “chạy sô” có lịch khiến cho việc của mình, mặc dầu mệt mỏi nhưng cô tỏ ra hài lòng với hiệu quả từ công việc: “Tôi nghĩ cách thấp nhất học ngoại ngữ là giao tiếp với người bản xứ”.


Du hoc Hàn Quốc

Hạnh nhắc rằng cô lựa tậu học tiếng Hàn sau lúc bị cuốn hút bởi những bộ phim truyền hình phổ biến tập như Chuyện tình mùa thu và Bản tình ca mùa đông . Cô sinh viên 23 tuổi này cho biết: “Sau lúc phải chăng nghiệp tôi muốn được làm việc cho những nhà hàng Hàn Quốc đang khiến cho ăn phát đạt tại Việt Nam”.

>> Xem thêm: Du học Hàn Quốc ngành điện ảnh 

Thông tin xem thêm: Khóa học tiếng Hàn

Hạnh là 1 trong hàng nghìn giới trẻ Việt Nam bị cuốn hút bởi văn hoá pop Hàn Quốc, và học tiếng Hàn để chọn cơ hội việc làm cho trong các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Những lớp học tiếng Hàn mặc dầu không sẵn như tiếng Anh và tiếng Pháp trong trường học nhưng tiếng Hàn đã trở nên một ngôn ngữ ngày càng đa dạng trong bạn teen Việt Nam. Nhu cầu nhân lực sở hữu chuyên ngành tiếng Hàn nâng cao bởi Việt Nam đã vươn lên là nước nhận đầu tư lớn đồ vật 2 từ những siêu thị Hàn Quốc trong 3 năm qua, theo KOTRA, cơ quan đầu tư và thương mại Hàn Quốc. Hơn nữa, khoảng 350.000 người, khoảng 3% lao động Việt Nam khiến việc trong các nhà hàng Hàn Quốc và xuất khẩu từ Hàn Quốc vào Việt Nam chiếm 10% doanh số nhập khẩu của Việt Nam.

Du học Hàn Quốc năm 2016

Nhận thấy nhu cầu cao về chuyên gia tiếng Hàn, Đại học quốc gia Hà Nội và 7 trường đại học khác đã mở các khoa chuyên ngành tiếng Hàn và hấp dẫn nhiều sinh viên theo học. ngoại trừ ấy, đa dạng cơ sở tư nhân, trong đấy có ECC Center, cũng phân phối những khoá học tiếng Hàn. ECC Center cho biết tại Hà Nội với khoảng 50 học viên đang theo học tiếng Hàn tại ECC Center.



“Tôi đã khiến kĩ sư ô tô ở Hàn Quốc và tôi muốn trở lại đó để nghiên cứu kinh tế. Tôi thích cách người Hàn Quốc khiến việc” – học viên Dương Đức Thịnh 24 tuổi cho biết. Thịnh tham gia lớp học buổi tối sau khi hết giờ làm và muốn biết trung tâm dạy hoc tieng Han nhu the nao cho và lớp của Thịnh sở hữu 10 học viên.

>> Xem thêm:  Lợi ích của học tiếng Hàn qua bài hát 

Văn hoá pop Hàn Quốc, mà mang ảnh hưởng sâu rộng đến những quốc gia Đông á, cũng làm cho những thanh niên Việt Nam muốn học ngôn ngữ mẹ đẻ của những diễn viên mà họ say mê. khi được hỏi vì sao bạn học tiếng Hàn, 1 nữ sinh trong lớp trả lời chậm bằng tiếng Hàn: “Tôi yêu các diễn viên Hàn Quốc”.

Khi 1 nhóm du khách Hàn Quốc thăm một ngôi trường ở ngoại ô Hà Nội, đa dạng học sinh mặc đồng phục nói bằng tiếng Hàn các từ “Xin chào”, “Bạn là ai?”... Hiệu trưởng của trường cho biết trường ko dạy tiếng Hàn nhưng 1 số học sinh đã học tiếng Hàn ở trung tâm.

Đài truyền hình Hà Nội cũng đã xây dựng một chương trình dạy tiếng Hàn mang sự hỗ trợ của Cơ quan thông tin nước ko kể của Hàn Quốc. “Một nửa số bạn trong lớp tôi xem chương trình này” – Hạnh nhắc.

Mặc dầu sự đa dạng của tiếng Hàn tại Việt Nam nói riêng và những nước châu Á nói chung, nhưng các người Hàn Quốc làm việc tại nước ko kể và người ngoại quốc phàn nàn rằng Hàn Quốc đã không năng động trong việc giới thiệu và cổ động ngôn ngữ Hàn ra nước không tính.

Mãi cho đến mới đây, chính phủ Hàn Quốc mới gia nâng cao các nỗ lực để đưa tiếng Hàn vượt đại dương. Bộ Văn hoá và Du lịch Hàn Quốc vào năm 2001 đã xây dựng một cơ quan chuyên trách vững mạnh sách tiếng Hàn và giáo viên giảng dạy trong một nỗ lực đưa tiếng Hàn rộng rãi toàn cầu, chính phủ Hàn cũng có chính sách học bổng ưu đãi cho sinh viên các nước đăng ký du học Hàn Quốc. Cơ quan toàn cầu hoá tiếng Hàn đã xuất bản sách học tiếng Hàn ở cấp độ tiểu học vào cuối tháng 8 vừa qua và phát hành nó, công đoạn đầu, đến 6 nước: Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Sri Lanka và Mông Cổ – những nước chưa vững mạnh việc dạy tiếng Hàn...

Du học Hàn Quốc năm 2016 Du học Hàn Quốc năm 2016 Reviewed by Unknown on 06:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.