Làm sao học tiếng Đức nhanh chóng và hiệu quả

  1. Bắt đầu nói càng sớm càng tốt.
Trước tiên hết, bạn nên bắt đầu tập nói ngôn ngữ đó. Để đạt được hiệu quả  tốt nhất, bạn nên đặt nó vào những tình huống cụ thể. Bạn phải tưởng tượng như bạn đang nói ngôn ngữ của chính mình chứ không chỉ đơn thuần là một thứ ngôn ngữ mới .
Để làm được điều đó thì bạn cần phải sử dụng ngôn ngữ mới một cách liên tục và thường xuyên.Tốt nhất nên áp dụng chính những từ bạn được học khi mới bắt đầu  như  “”hallo”, “wie geht’s” , “ich heiße”.
  1. Có một lý do cụ thể để học ngôn ngữ đó ( mục đích bạn học ngôn ngữ này để làm gì ? )
Một chút thời gian không đủ để bạn học được một ngôn ngữ mới mà phải cần rất nhiều  thời gian mới có thể nắm vững nó. Vì vậy, bạn cần phải có những mục đích cụ thể, rõ ràng bởi vì điều đó chính là động lực cho bạn kiên trì đến cuối cùng.
Động lực của bạn có thể đến từ rất nhiều khía cạnh nhưng bạn cần phải tìm ra được đâu là lý do chính, động lực quan trọng nhất cho việc học ngôn ngữ mới .
Những lý do đó có thể là :
+  Đối tác của bạn họ là người bản xứ.
+ Ngôn ngữ đó là ngôn ngữ của đất nước gia đình bạn đang sinh sống .
+ Một số bạn bè của bạn nói ngôn ngữ đó.
+ Bạn muốn đến đất nước đó du lịch.
Chỉ khi tìm kiếm được lí do cụ thể mới có thể giúp bạn học tập ngôn ngữ một cách thường xuyên, liên tục nó như thổi vào một hơi thở cho việc học ngôn ngữ của bạn.
  1. Tổng hợp, trau dồi ngôn ngữ ngay trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta học ngôn ngữ nhanh hơn nếu chúng ở xung quanh chúng ta. Vì vậy, trẻ em học một ngôn ngữ rất nhanh chóng , và chúng ta sẽ học nhanh hơn rất nhiều nếu chúng ta ở nước ngoài. Điều đó không có nghĩa là bạn bắt buộc phải ra nước ngoài mới có thể học được ngôn ngữ đó mà bạn hoàn toàn có thể học bằng cách khác : Nghe nhạc, xem phim , đọc sách bằng chính ngôn ngữ đó. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa hiệu quả.
Nếu bạn học tiếng Đức , bạn hãy đến một nhà hàng và nói bằng tiếng Đức, nghe bằng những tấm Podcasts. Còn nếu bạn học tiếng Pháp hãy tìm kiếm những  nơi  muốn ở lại tại Pháp và đi đến đó. Xem những loạt phim về người Pháp, gặp gỡ những du học sinh trong trường đại học của bạn.
Đây là tất cả những cách giúp bạn học tiếng Đức một cách thường xuyên và nhanh chóng.1234568
  1. Sử dụng học tiếng Đức ngay cả khi bạn đang ở một mình
Hãy nghĩ bằng tiếng nước ngoài ngay trong những cuộc thảo luận nó sẽ giúp ta rất nhiều. Và đó cũng là một hình thức sử dụng ngôn ngữ.
Ngoài ra khi chỉ có một mình bạn nên dùng ngôn ngữ đó để suy nghĩ về những gì mình sẽ làm trong ngày mai hoặc nghĩ lại xem mình đã làm được gì trong hôm nay. Nếu bạn thường xuyên sử dụng nó như thế thì đương nhiên nó sẽ là của bạn và bạn học rất nhanh . Ngôn ngữ đó sẽ trở thành một phần trong cuộc sống của bạn.
  1. Học tiếng Đức vào bất kì khi nào có cơ hội
Có rất nhiều cơ hội để học hỏi trong cuộc sống hàng ngày như trên đường đi làm hoặc trên đường đến trường và ngược lại. Hay là khi mua sắm, khi lau dọn và chơi thể thao chúng ta hoàn toàn có thể nghe Podcasts,những bản audiobook hoặc là nhớ lại từ vựng bằng những tấm thẻ Flashcards. Nếu bạn suy nghĩ về những gì bạn làm mỗi ngày thì bạn đã tự tìm ra cho mình rất nhiều tình huống để thực hành, vận dụng.
Làm sao học tiếng Đức nhanh chóng và hiệu quả Làm sao học tiếng Đức nhanh chóng và hiệu quả Reviewed by Unknown on 20:38 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.