Thực trạng tự học tiếng Đức hiện nay

Thực trạng tự học tiếng Đức hiện nay của nước ta đang còn nhiều khó khăn.

Tự học tiếng Đức là một trong những hình thức điển hình nhất bởi vì tiếng Đức là một thứ tiếng rất khó học và ít có những trung tâm đào tạo một cách bài bản. Qua đây trung tâm học tiếng Đức sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tự học tiếng Đức cho những bạn không có điều kiện theo học cũng như những bạn yêu thích về ngoại ngữ này.

Tự học tiếng Đức 

Tự học là một hoạt động học hoàn toàn không có giáo viên, Học sinh không có bất kỳ sự tiếp xúc với giáo viên, là hình thức học tập hoàn toàn không có sự tương tác giữa thầy và trò, do đó HS phải tự lực thông qua các tài liệu tham khảo hoặc tìm kiếm, qua những hoạt động thực tế, qua thí nghiệm và rút ra được kiến thức cho bản thân.

Thực trạng tự học tiếng Đức hiện nay

Sinh viên học tiếng Đức.

Tự học có rất nhiều loại: Tự học tiếng Đức hoàn toàn không có GV, tự học tiếng Đức trong một giai đoạn tìm hiểu cấu trúc câu và cách phát âm, tự học qua phương tiện truyền thông (học từ xa), tự học tiếng qua các tài liệu hướng dẫn có sẵn, tự lực thực hiện một số hoạt động học tiếng Đức dưới sự hướng dẫn chặt chẽ của giáo viên của lớp.

Ưu và nhược điểm của việc tự học tiếng Đức tại nhà

Những ưu điểm: Không bị hạn chế bới thời gian và địa điểm, đến được với học sinh không có điều kiện tự học tiếng Đức căn bản tại nha, tạo điều kiện thuận lợi trong việc giao tiếp giữa các học sinh, sự hiểu biết rộng kết nối giữa các học sinh tạo động cơ thúc đẩy học tập, tăng mức độ thích nghi của học sinh, tạo cơ hội để thử nghiệm và chia sẻ các kiến thức của nhau, đẩy nhanh sự chấp nhận rủi ro.

Những nhược điểm: Đòi hỏi sự hỗ trợ nhiều thì học sinh mới có thể học tốt được, hạn chế sự sử dụng đối với những người lớn tuổi và không thành thạo máy tính, giảm khả năng truyền đạt lòng say mê từ giáo sư đến với các học sinh, làm nảy sinh các vấn đề về quyền sở hữu trí tuệ và an ninh mạng
Thực trạng tự học tiếng Đức hiện nay Thực trạng tự học tiếng Đức hiện nay Reviewed by Kaminomoto on 02:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.