Du học Đức học ngành du lịch

Kinh tế ngày càng phát triển đấy mức sống của con người nên cao qua đó nhu cầu nhằm giải toả những căng thẳng trong cuộc sống đã thúc đẩy ngành du lịch phát triển. Đây cũng là nhân tố giúp ngành du lịch dần được nhiều người quan tâm. Vậy nếu muốn du học tại Đức ngành Du lịch thì đó có phải là một lựa chọn phù hợp?


Xã hội luôn không ngừng phát triển và mở ra nhiều ngành nghề mới. Hiện nay du lịch đang là ngành phát triển mạnh mẽ và mở ra nhiều cơ hội học tập đối với những ai có niềm đam mê. Tại Đức cũng có một số trường đào tạo về ngành du lịch, nếu bạn muốn du học Đức mà chưa lựa chọn được ngành nghề phù hợp thì có thể quan tâm.


Du học Đức ngành Du lịch

Quản lý du lịch quốc tế BA

Được đào tạo bởi Viện Công nghệ Deggendorf.

Chương trình Cử nhân Quản lý Du lịch Quốc tế tại DIT tập trung vào các nghiên cứu về Y tế và Du lịch Y tế. Chương trình này sẽ dạy cho sinh viên một chuyên môn rộng rãi và phương pháp luận thông qua giảng dạy thực tế trên cơ sở nền tảng kinh tế. Các đặc điểm chi tiết, cụ thể về kinh doanh và du lịch, các kỹ năng chính, năng lực thực hiện và khả năng đổi mới sẽ được phát triển. Học sinh sẽ có được các kỹ năng xã hội và quốc tế, cho phép quản lý một cách hợp lý và an toàn môi trường phức tạp và xuyên văn hoá của du lịch và đặc biệt là y tế và du lịch y tế. Trong bối cảnh toàn cầu hoá ngày càng phát triển của ngành du lịch.


Triển vọng nghề nghiệp

Chương trình nghiên cứu sáng tạo quản lý du lịch dạy cho sinh viên kiến thức và kỹ năng trên cơ sở các lĩnh vực năng lực theo định hướng nghề nghiệp dưới dạng mô-đun. Các mô-đun gồm:

- Phương pháp nghiên cứu học thuật và phương pháp luận

- Quản lý du lịch

- Thuế và Luật

- Quản trị kinh doanh

- Du lịch Y tế

- Năng lực quốc tế

- Khả năng Ngôn ngữ

- Năng lực thực hành


Triển vọng nghề nghiệp ngành du lịch

Chương trình này phù hợp với yêu cầu hiện đại của ngành du lịch trong thế giới chuyên nghiệp quốc tế vì sự lựa chọn của khóa học có thể được kết hợp tự do, linh hoạt và thích nghi với tham vọng của từng học sinh.


Chương trình cử nhân cung cấp cho sinh viên của mình một nền tảng học thuật vững chắc và cho phép họ thực hiện các nghiên cứu khoa học, sáng suốt về cách sử dụng  và tiếp cận có hệ thống. Phần thực tiễn của chương trình, bao gồm việc thực tập tại các tổ chức và tổ chức quốc gia và quốc tế được lựa chọn với sự phối hợp chặt chẽ với Viện Công nghệ Deggendorf.

Để đạt được các mục tiêu học tập được, cần áp dụng theo thực tiễn là rất quan trọng. Việc áp dụng và chuyển giao kiến thức khoa học đến các vấn đề cụ thể hiện nay trong du lịch được đảm bảo thông qua việc tập trung chương trình vào các lĩnh vực ứng dụng đa dạng. Thông qua việc tham gia vào các dự án liên chuyên nghiệp, kỹ năng làm việc tập thể và năng lực liên ngành sẽ được phát triển, khóa học linh hoạt cho phép học sinh phát triển các kỹ năng kỹ thuật định hướng nghề nghiệp kỹ thuật ngay từ đầu trong các nghiên cứu của họ.

Chương trình cung cấp một chương trình đào tạo đa dạng và trình độ cao, cho phép sinh viên của mình làm việc trong một loạt các lĩnh vực trong ngành du lịch và y tế. Sinh viên sẽ có khả năng thực hiện công việc phức tạp trong công việc hàng ngày, thực hiện các dự án hiệu quả và đưa kiến thức chuyên môn về : Khách sạn, Quản lý cơ sở y tế, Tổ chức, Công ty du lịch, Hãng hàng không, Nghiên cứu

Nội dung khóa học

Khóa học cử nhân này gồm bảy học kỳ, trong đó sáu học phần lý thuyết và một thực hành. Phần thực hành được thực hiện trong học kỳ thứ năm và học kỳ thứ bảy sau đó được dành riêng cho kỳ thi cuối cùng.


Đào tạo ngành du lịch tại Đức

Khóa học được cấu trúc xoay quanh các lĩnh vực có thẩm quyền được gọi là các mô-đun, và do đó cho phép học sinh thiết kế các nghiên cứu của mình, tập trung vào các điểm mạnh, sở thích và tham vọng của từng cá nhân. Khái niệm khóa học sáng tạo bao gồm việc thực hiện ý tưởng cải cách Bologna một cách rất toàn diện:

- Nghiên cứu các cấu trúc ma trận

- Lựa chọn các bài giảng foffered miễn phí

- Thiết kế chương trình giảng dạy theo cá nhân

Cơ hội nghề nghiệp

Ngành công nghiệp đang ngày càng phát triển nên nhu cầu du lịch, khách sạn và sự kiện các nhà quản lý có trình độ cao là rất lớn. Trong quản lý du lịch, quản lý khách sạn và các nghiên cứu quản lý sự kiện, bạn có thể học được kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế của vị trí quản lý. Để kết nối nghiên cứu của bạn với một công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế Cử nhân Nghệ thuật. Sau đó, bạn có thể nhập tại công ty du lịch lữ hành, chuỗi khách sạn quốc tế, bộ phận tiếp thị, và các cơ quan sự kiện.

Châu Âu ngày càng chào đón nhiều khách du lịch với số lượng lớn; và Đức là một trong những điểm đến du lịch phổ biến, việc đào tạo các các chuyên gia là một xu hướng tất yếu. Thị trường du lịch liên tục thay đổi, ngày càng trở nên quan trọng trong phát triển kinh tế và văn hoá thể hiện qua gia tăng lượng khách du lịch mỗi năm đã làm tăng nhu cầu cho những người có học thức hiểu ngành công nghiệp.  

Du học Đức học ngành du lịch Du học Đức học ngành du lịch Reviewed by KhanhHoa on 08:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.