Học vui tiếng Ba Lan qua phim

Không có gì là sai khi bạn dùng nhiều cách khiến việc học của bạn trở thành việc thật thú vị mỗi ngày nhưng nếu bạn nghĩ rằng những cách này sẽ làm ngắn mạch hệ thống và cho phép bạn đột ngột nói chuyện hay hiểu rõ tiếng ba lan, mình lại không nghĩ như vậy.

Bạn đang băn khoăn phương pháp học nào phù hợp với trình độ và khả năng hiện tại của bạn, cần có người giải đáp thắc mắc hoặc đơn giản bạn cần một ai đó hướng dẫn bạn học hiệu quả thì việc theo một khóa dạy là điều khá dễ hiểu.

Trước tiên bạn cần chọn một trung tâm uy tín với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ biết bạn cần khắc phục những lỗi bạn thường mắc hay bắt đầu từ đâu trên chặng đường chinh phục ngôn ngữ này, họ sẽ kèm cặp và giúp bạn sửa lỗi khi phát âm, giải đáp câu hỏi của bạn. Hãy nhớ không một câu hỏi nào là "ngớ ngẩn" cả chỉ những ai chịu hỏi thì sẽ không tiến bộ được thôi.

Trung tâm học ngoại ngữ tại Hà Nội

Học tiếng Ba Lan tại trung tâm

Đây là 3 trung tâm dạy tại Hà Nội được khá nhiều review tích cực từ phía bạn học với đảm bảo chất lượng giảng dạy hiệu quả cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy. Hà Nội là một thủ đô lớn với rất nhiều bạn trẻ đang tích cực học tập thêm ngôn ngữ mới để nâng cao cơ hội việc làm tại nước ngoài nhiều hơn và khiến họ thật sáng trong mắt nhà tuyển dụng. Nhanh tay đăng ký ngay bạn nhé!

1.Trường ĐH Ngoại ngữ- ĐH Quốc gia Hà Nội 
2.Trung tâm gia sư Tâm Tài Đức 
3. Trung tâm đào tạo tiếng ba lan tại MLP-Center Hà Nội

Ngay cả khi bạn theo học tại một trung tâm tuy đã có nhiều thầy cô hướng dẫn nhưng bạn không thể giao tiếp một cách lưu loát. Vì thế, nếu bạn không có đủ điều kiện về thời gian để đến một trung tâm học thì việc học tập lại càng khó khăn hơn rất nhiều. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có một lộ trình tự học giao tiếp tại nhà hiệu quả. 

Cách học ngôn ngữ thú vị

Mình thường hay để cho bản thân mình rằng tiếp xúc đáng kể thông qua nghe và đọc, hiệu quả rằng những từ vựng tần số cao sẽ xuất hiện rất thường xuyên, các từ tần số trung bình sẽ xuất hiện ít thường xuyên hơn, nhưng cuối cùng mình sẽ nhận được chúng và tần số từ vựng có được khá thấp, một số sẽ có và một số sẽ không. Nếu họ đang có tần số thấp, có lẽ mình không thực sự cần chúng.

Học ngôn ngữ dễ dàng qua việc đọc

Bạn học ngoại ngữ vì mục đích gì, mỗi lý do khác nhau bạn sẽ có những kế hoạch mục tiêu cũng như trình độ để thực hiện. Ví dụ bạn học để du lịch thì giao tiếp cơ bản sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều, nếu bạn học du học thì nên theo khóa học từ cơ bản đến trình độ cao hơn, đặc biệt đối với trường hợp này bạn cần học thật nhiều, thực hành thật nhiều để thuận lợi trong việc du học và làm việc.


Nếu bạn không tin rằng bạn có thể tiếp cận đích đến trong hành trình của mình, tại sao lại bắt đầu? Mặt khác, nếu bạn tin rằng bạn có thể trở nên thông thạo ngoại ngữ, bạn đang trên con đường của bạn để đạt được trôi chảy. Mình tin chắc rằng tất cả chúng ta đều có khả năng bẩm sinh để học ngoại ngữ. Chúng ta chỉ cần tin vào chính mình, và ở lại với quá trình này. Chúng ta chỉ cần phát triển những thói quen mới và tự cho mình những lợi ích của nghi ngờ.

Theo mình, chiến lược học tập hiệu quả nhất là dành cho việc nhập, nghe và đọc lớn, sử dụng nội dung thú vị mà bạn đã chọn. Tất nhiên chúng ta cần phải bắt đầu bằng những tài liệu mới bắt đầu có thể không thú vị, nhưng chúng ta có thể di chuyển nhanh chóng đến những tài liệu thật và đáng ngạc nhiên. Một trong những cách học đạt hiệu quả là học qua các phim ảnh, cách học này nghe thật thú vị phải không nào? Việc đầu tiên là chọn cho mình một bộ phim bạn cảm thấy thích và chuẩn bị thêm giấy hay sổ tay để ghi lại những từ xuất hiện trong phim mà bạn cảm thấy mình chưa biết. Dưới đây là một số nội dung phim mình nghĩ sẽ rất hữu ích dành cho việc học của bạn.

Học tiếng ba lan qua phim

Những phim giúp bạn học tốt tiếng Ba Lan

1. Ostatni pociąg do Auschwitz (Trạm cuối)

Mùa xuân 1943 năm. Hàng trăm người Do Thái được gửi từ Berlin đến trại tập trung Auschwitz. Hành trình cuối cùng trong xe chở bò đông đúc, trong cái nóng không có thức ăn hoặc nước giống như địa ngục. Để kết thúc này tại các trạm chờ đợi cái chết, như tất cả chúng ta cũng biết. Drama là càng có nhiều người rằng họ là những người Do Thái cuối cùng để Auschwitz nhắm. Do đó, một số trong số họ mất một nỗ lực tuyệt vọng để thoát khỏi. Trong số đó là gia đình Neumann, nghệ sĩ tạp kỹ, bác sĩ Friedlich và một số thanh thiếu niên.

2. Zakazane piosenki (Bài hát bị cấm)

Cuộc đàm phán nhạc sĩ Ba Lan về hoạt động của mình trong chiếm Warsaw. Trong Thế chiến II, ông thành lập một dàn nhạc đường phố và đã hoạt động trong thế giới ngầm.

Vui học tiếng Ba Lan qua phim

3. Katyń (2007)

Là một cuốn phim của Ba Lan thực hiện năm 2007 về vụ thảm sát Katyn năm 1940, do Andrzej Wajda, người đoạt giải Academy Honorary Award, đạo diễn. Phim dựa theo cuốn sách Post Mortem: The Story of Katyn (Khám nghiệm sau khi chết: Câu chuyện của Katyn) của Andrzej Mularczyk và được đề cử giải Phim nước ngoài hay nhất cho Giải Oscar lần thứ 80.

4. Kamienie na szaniec (2014)

Ba Warsaw sinh viên tốt nghiệp trường trung học, Alek, Sophy, và Rudy, lên kế hoạch để bắt đầu cuộc sống trưởng thành và kế hoạch của họ làm mưa làm gió sự bùng nổ của Thế chiến II. 

5. Powstanie Warszawskie (2014)

Phim truyện hoàn toàn bao gồm các tài liệu tài liệu lưu trữ được ghi bởi hai phóng viên trẻ trong tháng 8 năm 1944.Cuộc nổi dậy ở Warsaw "là một bộ phim tài liệu được thực hiện hoàn toàn từ các bộ phim thực sự được quay vào tháng 8 năm 1944. Nó kể về cuộc nổi dậy Warsaw năm 1944 qua con mắt của phi công Mỹ, escaper từ trại Nazi và hai phóng viên trẻ. Và tái thiết âm thanh cũng như đảm bảo sự hợp tác của các nghệ sỹ giỏi nhất, "Cuộc nổi dậy ở Warsaw" không có những dự án tương tự trên thế giới.  

6. Wołyń (2016)

Bộ phim "Volyn" bắt đầu vào mùa xuân năm 1939 tại một ngôi làng nhỏ nơi sinh sống của người Ukraine, Ba Lan và người Do Thái. Zosia Głowacka là 17 tuổi và đang trong tình yêu với cô rówieśniku, Ukraińcu Petra. Tuy nhiên, người cha quyết định cho cô ấy một máy chủ Ba Lan giàu có Maciej Skiba, một người góa vợ với hai đứa con. Ngay sau đó, chiến tranh nổ ra và cuộc sống làng quê cho đến nay thay đổi nghề nghiệp của Liên Xô đầu tiên và sau đó là cuộc tấn công của Đức vào Liên Xô. Sophie trở thành một nhân chứng và người tham gianhững sự kiện bi thảm do làn sóng ngày càng tăng của Ukraine chủ nghĩa dân tộc. Đỉnh cao của các cuộc tấn công mùa hè năm 1943 sắp tới. Trong số các biển hận thù Sophie đang cố gắng để tự cứu mình và con cái của họ.

7. The Boy in the Striped Pyjamas

Phim được dựng trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả John Boyne. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là cậu bé tám tuổi Bruno, là con trai của một đại tướng đế quốc xã. Cậu cùng gia đình chuyển về một vùng quê, và ở đó cậu tìm thấy một nông trại. Bruno bất chấp lời cảnh bảo của bố mẹ tiếp cận "nông trại" và cậu gặp gỡ Shmuel, "cậu bé trong bộ sọc pyjama" sống phía sau hàng rào kẻm gai. Và từ đó, tình bạn của hai đứa trẻ của hai thế giới đối lập được hình thành, thế nhưng kết thúc của chúng lại là một nỗi bất hạnh tột cùng.

Học ngôn ngữ đòi hỏi một cam kết, và do đó điều quan trọng là chúng mình cảm thấy nỗ lực để trở nên thông thạo tiếng nước ngoài là giá trị nó. Hy vọng bài chia sẽ này sẽ giúp bạn học tốt hơn và chúc bạn thành công nhé!
Học vui tiếng Ba Lan qua phim Học vui tiếng Ba Lan qua phim Reviewed by Unknown on 03:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.